ผลงานฝึกอบรม

ดร.อำนวย เถาตระกูล ได้รับเชิญจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ให้เป็นวิทยากร “เรื่องการวัดและประเมินผลหลักสูตรฐานสมรรถนะวิชาชีพระยะสั้น .

เมื่อวันที่ 11-13 มิถุนายน 2562 ได้รับเชิญจากอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ให้เป็น”วิทยากร”เรื่องการวัดและประเมินผลหลักสูตรฐานสมรรถนะวิชาชีพระยะสั้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่3ของการอบรมพัฒนาคณาจารย์ของมหาวิทยาลัยนี้ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นเวลา3ปีงบประมาณแล้ว

ต้องชื่นชม ผอ.UBI อ.หนู อ.น้ำ อ.เปิ้ล อ.มุและ ร.ศ.สุชาติ ที่รับผิดชอบโครงการพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะวิชาชีพระยะสั้น ที่ประคบประหงมโครงการนี้จนถึงฝั่ง

นอกจากนี้ต้องชื่นชมคณาจารย์จากของมหาวิทยาลัยที่มาจากวิทยาเขตจันทบุรี วิทยาเขตจักรพงษภูวนาถ วิทยาเขตอุเทนถวาย วิทยาเขตบางพระที่ให้ความร่วมมือกับ UBI เข้าร่วมอบรมอย่างต่อเนื่อง และทุกคนตั้งใจแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทำการบ้านคั้งแต่ ต้นน้ำ กลางน้ำ จนถึงปลายน้ำ ครับ ขอแสดงความชื่นชมนะครับ

ถือเป็นการต่อยอดในการเพิ่มจำนวนนักศึกษาจาก ผู้เรียนหลักสูตรระยะสั้นนำไปเทียบโอน สะสมหน่วยกิตเป็นนักศึกษาในระบบระดับ ป.ตรี ต่อไป

ยินดีกับมหาวิทยาลัยแห่งนี้ด้วยนะครับ

Loading