news

ดร.อำนวย เถาตระกูล ในฐานะผู้อำนวยฝ่ายฝึกอบรม สถาบัน Smart Driver Institute ของบริษัทสามมิตรกรุ๊ฟ ได้จัดฝึกอบรมผลิต “พนักงาน Smart Driver” ตามหลักสูตร ฐานสมรรถนะ

วันที่ 17-23 กันยายน 2559 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 19.00 น. ทุกวัน ผมในฐานะผู้อำนวยฝ่ายฝึกอบรม สถาบัน Smart Driver Institute ของบริษัทสามมิตรกรุ๊ฟ ได้จัดฝึกอบรมผลิต “พนักงาน Smart Driver” ตามหลักสูตร ฐานสมรรถนะ

มีสมรรถนะหลัก ที่สำคัญ 4 ด้าน คือ สมรรถนะด้าน ที่ 1 การขับขี่และบำรุงรักษา รถยนต์ ด้านที่ 2 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ด้านที่ 3 การกำหนดเส้นทางและ โปรแกรม ด้านที่ 4 ภาษา บุคลิก ภาพ การปฐมพยาบาล และการ เป็นผู้ประกอบการและได้มีการ ฝึกปฏิบัติจริง ผลการฝึกอบรม ทุกคนผ่านการอบรมอยู่ในระดับ ดีมาก เป็นที่พึงพอใจของผู้ บริหารระดับสูงของสถาบัน Smart Driver Institute และของผู้บริหารบริษัทสาม มิตร มอเตอร์ กรู๊ป และพนักงาน Smart Driver รุ่นที่ 2 ทุกคนพึงพอใจ ที่ได้เข้ารับ การอบรมหลักสูตรนี้ ครับ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่าย ฝึกอบรมก็ขอแสดงความชื่นชม ยินดีกับพนักงาน Smart Driver ที่ผ่านการฝึกอบรมทุกคน และ ขอแสดงความยินดีกับบริษัท สามมิตร กรู๊ป ด้วยนะครับผมถือว่าได้ประสบการณ์ ตรงจากการใช้หลักสูตรฐานสมรรถนะที่เขียนขึ้นมาเองกับ มือ และเอาไปใช้เอง ผลิตเอง ประเมินเอง ทำให้มั่นใจมากยิ่ง ขึ้นในเรื่องหลักสูตรฐาน สมรรถนะ ครับ

Loading