news

ดร.อำนวย เถาตระกูล ได้รับเชิญจาก ท่าน ดร.ภัทรพล โพธิภัทร ผู้อำนวยการหลักสูตรการอบรมเจ้าพนักงานสาธารณะสุข รุ่นที่98  ให้เป็นวิทยากรบรรยาย วิชากลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรสมัยใหม่

วันที่ 29 มกราคม 2566 ดร.อำนวย เถาตระกูล ได้รับเชิญจาก ท่าน ดร.ภัทรพล โพธิภัทร ผู้อำนวยการหลักสูตรการอบรมเจ้าพนักงานสาธารณะสุข รุ่นที่98  ให้เป็นวิทยากรบรรยาย วิชากลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรสมัยใหม่ ให้แก่ เจ้าพนักงานสาธารณะสุข รุ่นที่98  ที่มาจาก อบต. อบจ. ทม. ทต. จำนวน 79 คน ทั่วประเทศ..ครับ

เนื้อหาสาระวิชาสำคัญของหลักสูตรนี้ มุ่งเน้นสร้างนักบริหารและผู้นำองค์กรสมัยใหม่ ที่เข้าใจบริบทของการเป็นผู้บริหารหรือผู้นำการเปลี่ยนแปลงในยุคVUCA World. ประกอบด้วย

1. ทักษะในการบริหารงานและบริหารคน สำหรับผู้บริหารหรือผู้นำองค์กรสมัยใหม่

2. วิธีคิดของผู้บริหารและผู้นำองค์กรสมัยใหม่

3. ผู้นำการเปลี่ยนแปลง

ขอแสดงความชื่นกับเจ้าพนักงานสาธารณะสุข รุ่นที่98 ที่มีความกระตือรือร้น  ตั้งใจและแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันอย่างดียิ่ง.. นอกจากนี้ยังมีการแบ่งกลุ่มช่วยการเรียนรู้คว้าและควักประสบการณ์นำมาสรุปองค์ความรู้ใหม่สำหรับนำไปประยุต์ใช้ในการบริหารงานตามบทบาทของเจ้าพนักงานสาธารณะสุขต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปนะครับ

ท้ายสุดต้องขอบคุณ ดร.ภัทรพล โพธิภัทร ผู้อำนวยการหลักสูตร และขอบคุณท่าน อาจารย์แจ๊ค  ครูประจำชั้นตลอดหลักสูตร ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ